Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ TẠI WIND WATCH

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo hành máy:
    – Bảo hành 5 năm đối với dòng sản phẩm CASIO G-SHOCK, BABY-G
    – Bảo hành 2 năm đối với dòng sản phẩm CASIO EDIFICE
    – Bảo hành 1 năm đối với các dòng sản phẩm Casio Vintage, Casio Standard
  • Bảo hành pin miễn phí trọn đời.

Lưu Ý: Không bảo hành các vấn đề lão hóa của dây da và cao su, dây đeo, vỏ, vành, mặt kính, khóa, núm chỉnh đồng hồ.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Ngoài hình thức bảo hành trực tiếp tại cửa hàng, quý khách có thể chọn bảo hành tận nơi theo quy trình sau:

  • Bước 1: Khách hàng thông báo hiện trạng đồng hồ qua Facebook, Instagram, Website hoặc Hotline của Wind Watch
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp địa chỉ, đóng gói đồng hồ và ghi mã vận chuyển do Wind Watch cung cấp.
  • Bước 3: Bưu tá đến tận nơi để nhận sản phẩm bảo hành (Đã được đóng gói)
  • Bước 4: Wind Watch nhận hàng, kiểm tra, thông báo tình trạng và tiến hành sửa chữa
  • Bước 5: Giao lại đồng hồ cho khách hàng.

*Toàn bộ quá trình bảo hành đều hoàn toàn miễn phí kể cả chi phí vận chuyển nếu sản phẩm thỏa mãn điều kiện bảo hành của Wind Watch.


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, ngày mua

– Tem niêm phong (nếu có) của cửa hàng trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Đối với các trường hợp không có thẻ bảo hành, mất thẻ bảo hành sẽ mất một chút thời gian để nhân viên kiểm tra và xác nhận thời hạn bảo hành.

2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục

– Model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của cửa hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

– Với các trường hợp phát sinh chi phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

3. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng và tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.


CAM KẾT VÀ BỒI THƯỜNG

  • Wind Watch cam kết sản phẩm được bán ra đến tay khách hàng là sản phẩm chính hãng 100%.
  • Bồi thường 300% nếu quý khách phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng nhái.